Nhưng http://baoda365.Com/bao-da-ipad-2-3-4-hoco-trong.Html chỉ sau 1 học kỳ, tôi thấy bản thân mình và HS có bước chuyển biến… bất ngờ và sau 1 năm học, tôi thực sự tin vào hiệu quả của chương trình trên và bắt đầu tin và năng lực của mình. Bởi nếu như trước kia, sau năm học mỗi lớp sẽ có khoảng 3 - 4 em xếp loại yếu do không đánh vần được, không đọc được nhưng chỉ sau 1 năm thực hiện chương trình Tiếng Việt 1 - CGD, lớp tôi dạy chỉ còn 2 HS đọc chậm, 1 em đánh vần chậm. Đến năm thứ 2 còn 1 em đọc chậm và sang đến năm thứ 3, học kỳ 1 mới đi được nửa chặng đường thì cả lớp chỉ còn 1 em đọc chậm. Phát âm chuẩn, đọc nhanh, viết chính tả chính xác khiến các em tự tin. Mặt khác, giờ học thoải mái, không bị gò bó nên các em cũng sáng tạo hơn…”. Chương trình Tiếng Việt 1- CGD không chỉ giúp HS đọc thông, viết thạo, nhớ lâu mà còn có ích với bản thân mỗi GV. Thứ http://baoda365.Com/bao-lumia-920-nillkin.Html 1, GV nắm chắc ngữ âm. Mặt khác, do đặc thù vùng miền nên khi nói và cả viết, giáo viên bản địa thường bỏ nhiều âm tiết “g, t, c” hoặc nhầm lẫn dấu “hỏi - ngã” nên đây cũng là cơ hội để GV tự điều chỉnh lại. Chương trình Tiếng Việt 1- CGD thực sự hữu ích GV và học sinh tại các huyện khó khăn trong tỉnh. Do vậy, khi Sở GD&ĐT lấy ý kiến hơn 100 GV tham gia dạy thí điểm về việc có tiếp tục hay không, 100% GV đều đề nghị triển khai tiếp, với quy mô rộng hơn. Điều này cho thấy GV - HS cảm thấy hài lòng với chương bao da gissar ipad 2,3,4 trình này. (Cô Nguyễn Thị Lan, GV Trường Tiểu học A, Khánh Bình Tây, Trần Văn Thời, Cà Mau) L. Giang (ghi) |
Bao da 365 chuyên cung cấp các loại bao da, ốp lưng máy tính bảng máy đọc sách và điện thoại di động như bao da iphone
Liên hệ 284 Xã Đàn Hà Nội - 0123.888.3663 - yh: hotro.Hoangkien

About
Tags
Popular
0 nhận xét:
Đăng nhận xét